Header Ads

TIN MỚI NHẤT

[FILM] - Tôi là Khan (My name is Khan)

Phim Tôi Là Khan là một bộ phim tâm lý tình cảm kể về Rizvan Khan, một người đàn ông theo đạo Hồi nhưng mắc hội chứng Asperger, một dạng tự kỉ nhẹ. Trong phim hay này, Khan yêu một bà mẹ độc thân, chủ một hiệu làm đầu phát đạt. Nhưng sau vụ khủng bố 11/9, cuộc sống của họ trở nên u tối. Khan đã đến Mỹ, gặp Tổng thống Barack Obama chỉ để nói với ông "Tôi tên Khan và tôi không phải khủng bố.".

Phim tôi là Khan không chỉ diễn tả lại những biểu hiện, diễn biến tâm lý của nhân vật Khan (sợ màu vàng, sợ tiếng ồn, sợ người thân bị chết...) mà còn phản chiếu 1 tình yêu vô điều kiện của người mẹ tình yêu cao cả mà Khan và cô bạn gái (đã ly dị chồng) dành cho nhau




Xem phim tại đây: http://hdonline.vn/phim-toi-la-khan-1597.html#6MWbGCsAkYBkbFWx.97

Không có nhận xét nào